02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

ICOManpower giữ vững danh hiệu Doanh nghiệp XKLĐ 5 sao

Sáng 19/1/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế ICO (ICOManpower) vinh dự nhận bằng Chứng nhận xếp hạng Doanh nghiệp 5 sao do Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) tổ chức. Đây là lần thứ 3 đơn vị nhận được danh hiệu uy tín trong lĩnh vực cung ứng lao động làm việc có thời hạn tại nước ngoài.

ICOManpower là doanh nghiệp nhiều năm liền xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực XKLĐ (trước đó, năm 2018-2019 đơn vị cũng nhận được danh hiệu uy tín này)

Uy tín khẳng định qua thời gian

Trải qua 6 tháng kiểm tra và xét duyệt, ICOManpower hoàn thành xuất sắc các tiêu chí trong Bộ Quy tắc ứng xử CoC – VN dành cho Doanh nghiệp Việt Nam hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Đánh giá do VAMAS (Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam) thực hiện dựa trên đầy đủ nhóm 12 nguyên tắc hoạt động, bao gồm:

  1. Tuân thủ các quy định của luật pháp
  2. Tiêu chuẩn kinh doanh
  3. Quảng cáo công việc
  4. Tuyển chọn
  5. Đào tạo
  6. Tổ chức cho lao động xuất cảnh
  7. Bảo vệ người lao động ở nước ngoài
  8. Ký kết các hợp động
  9. Về nước và tái hòa nhập
  10. Tranh chấp và cơ chế giải quyết
  11. Xây dựng quan hệ đối tác
  12. Xây dựng quan hệ đồng nghiệp giữa các doanh nghiệp Việt Nam

Bộ Quy tắc ứng xử Coc – VN hoạt động trên cơ chế tự nguyện, được đánh giá dựa trên kết quả triển khai tại doanh nghiệp. Xếp hạng doanh nghiệp được Hiệp hội XKLĐ Việt Nam tổng hợp, đối chiếu và đánh giá dựa trên thông tin thu thập từ chính quyền địa phương, các tổ chức công đoàn, tổ chức NGO, các tổ chức đại diện cho phụ nữ, đối tác trong & ngoài nước, thông tin từ các Sở LĐ-TBXH địa phương, thanh tra của Bộ LĐ-TBXH, thanh tra Cục Quản lý lao động ngoài nước, Ban Quản lý lao động Việt Nam ở các nước nhận lao động, các phương tiện thông tin đại chúng và từ người lao động trước xuất cảnh cũng như lao động đã về nước. Với bộ quy tắc ứng xử CoC- VN, doanh nghiệp được chứng nhận từ VAMAS luôn được đánh giá cao về chất lượng, uy tín và năng lực đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài.

Thành tích doanh nghiệp đạt chứng nhận 5 sao nhiều năm liền mà ICOManpower nỗ lực duy trì là kết quả của công tác đảm bảo tối đa quyền lợi người lao động, doanh nghiệp sử dụng lao động, cũng như hoạt động phát triển kinh doanh, xây dựng uy tín và củng cố thương hiệu vững mạnh.

Nỗ lực lan tỏa giá trị bền vững

Năm 2023, dù trải qua không ít thăng trầm, song ICOManpower vẫn bền bỉ vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu hoạt động đề ra, xuất cảnh thành công hàng trăm người lao động đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản, tỷ lệ đáp ứng đơn hàng đạt 100%.

ICOManpower trở thành lựa chọn tin cậy với người lao động khắp mọi miền cả nước, với các nhóm đơn hàng nổi bật như thực phẩm, điện tử, xây dựng, may mặc, hộ lý... mang về mức thu nhập trung bình từ 25 – 40 triệu đồng/tháng, giúp người lao động yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Em Tào Hồng Xuân (TP Hồ Chí Minh) tham gia XKLĐ Nhật Bản, đơn hàng thực phẩm chia sẻ: “Trước đây bạn em cũng đã tham gia XKLĐ tại ICOManpower, nên ngay khi nhận được thông tin tuyển ngành nghề mình yêu thích em đã thu xếp để bay ra ngoài Bắc dự thi, lựa chọn này của em cũng được gia đình rất ủng hộ”.

Những kết quả và thành tích đã đạt được vừa là động lực song cũng là thách thức để ICOManpower tiếp tục bứt phá và mang đến nhiều giá trị bền vững trong giai đoạn tiếp theo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa các giá trị lập thân lập nghiệp bền vững đến người lao động.

Ông Nguyễn Mậu Kiên – Giám đốc Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế ICO cho biết: “Chuyên nghiệp, gắn kết và minh bạch sẽ tiếp tục là phương châm quan trọng trong hoạt động của chúng tôi, điều này không những tạo nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp mà còn là cơ sở để ngày càng nâng chất lượng tuyển dụng, đào tạo và cung ứng nhân lực, mở rộng thị trường lao động hơn nữa trong tương lai”./.

_____________________________

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình Thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản, kỹ năng đặc định, kỹ sư... vui lòng liên hệ:

Hotline: 02046261818