02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

NƠI NÀO CÓ TIN ĐỖ PHỎNG VẤN ĐƠN HÀNG, NƠI ĐÓ CÓ ICOMANPOWER

Tin vui nối tiếp tin vui, các học viên ICOGroup tiếp tục chứng tỏ mình là những ứng viên phù hợp và sáng giá nhất trong mắt các nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Xin được chúc mừng hai ứng viên: 𝐓𝐫𝐚̂̀𝐧 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐇𝐢𝐞̂́𝐮 và 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 𝐕𝐚̆𝐧 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 đỗ đơn hàng 𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 phỏng vấn ngày 5/12/2021. Đây là hai ứng viên đã thể hiện rất tốt kỹ năng và khả năng phỏng vấn của mình, đến gần hơn với ước mơ sang Nhật làm việc.

Các ứng viên tham gia phỏng vấn đơn hàng Xây dựng ngày 5/12

Bạn lo ngại về tuổi tác, băn khoăn về học vấn và ngoại ngữ, đừng lo lắng, chỉ cần có sự nỗ lực và quyết tâm với đam mê, kiên trì với mục tiêu đặt ra, thành công không bao giờ từ chối bạn. Đồng hành cùng hai chàng trai trong những ngày luyện phỏng vấn vừa qua, ICOManpower vô cùng tự hào với kết quả ngày hôm nay hai bạn đạt được.

Hai ứng viên thể hiện xuất sắc và ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng Nhật Bản

“Thành công hầu như hoàn toàn dựa trên sự nỗ lực và kiên trì. Thêm vào đó, nghị lực cần để thử một phương pháp khác hay một sự nỗ lực khác chính là bí mật của chiến thắng". Hãy luôn ghi nhớ câu nói này và chuẩn bị tiếng Nhật thật tốt, rèn luyện tác phong cũng như các kỹ năng cần thiết sẵn sàng cho hành trình sang Nhật sắp tới nhé.

Chúc các bạn thành công!

Hotline: 02046261818