02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

ICOMANPOWER TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT, HỢP TÁC VỚI ĐỘI NGŨ CỘNG TÁC VIÊN

Sáng ngày 15/7/2021, tại Hội trường chính của ICOManpower, ban lãnh đạo công ty đã có buổi gặp gỡ và triển khai phương thức hợp tác với đội ngũ cộng tác viên (CTV).

Tại đây, trên 20 CTV tham dự đã được ban lãnh đạo ICOManpower phổ biến một số nội dung chính như: cách thức tư vấn, giới thiệu các đơn hàng đang khai thác của công ty; quy trình tham gia chương trình XKLĐ; quyền lợi và nghĩa vụ của cộng tác viên; quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động khi tham gia chương trình XKLĐ qua công ty.

Trên 20 CTV đã tham dự buổi gặp gỡ và triển khai hợp tác với ICOManpower

Ngoài ra, các CTV đã cùng nhau thảo luận và giải đáp những thắc mắc xoay quanh các vấn đề về tiền lương, môi trường làm việc cho người lao động và chi phí đi xuất khẩu lao động của ICOManpower.

ICOManpower luôn mong muốn mang đến nhiều nhất những cơ hội việc làm cho người lao động

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và một số tỉnh thành phía Bắc nói riêng, việc mang đến những cơ hội việc làm cho người lao động là giải pháp thiết thực mà ban lãnh đạo ICOManpower đặc biệt quan tâm triển khai. ICOManpower mong muốn mang đến nhiều nhất những cơ hội việc làm tại nước ngoài để người lao động có thể thay đổi cuộc sống của mình.

Hotline: 02046261818