02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Tin đời sống xã hội

THỨ TRƯỞNG BỘ Y TẾ GẶP MẶT, ĐỘNG VIÊN ĐOÀN Y BÁC SĨ VÀ TÌNH NGUYỆN VIÊN ICOMANPOWER HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19

Sáng ngày 08/6/2021, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã có chuyến thăm Trung tâm đào tạo XKLĐ của ICOManpower để gặp mặt, động viên đoàn y bác sỹ và tình nguyện viên đang hỗ trợ Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Đoàn y bác sỹ trường ĐH Y Dược Thái Bình và Cao đẳng Y tế Cộng đồng đang lưu trú tại trung tâm XKLĐ của ICOManpower

Đoàn cán bộ y tế tham gia hỗ trợ tỉnh Bắc Giang đợt này là gần 150 y bác sỹ và sinh viên của trường Đại học Y Dược Thái Bình và Cao đẳng Y tế Cộng đồng Hà Nội. Đây là những cán bộ y, bác sỹ nhiệt huyết, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xét nghiệm, truy vết, chăm sóc và điều trị bệnh nhân.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn trò chuyện cùng các tình nguyện viên của ICOManpower

Các tình nguyện viên ICOManpower đều bày tỏ quyết tâm sẽ hỗ trợ hết mình cho đội ngũ y bác sỹ chống dịch

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã động viên tinh thần xung kích của đoàn y bác sỹ và các tình nguyện viên ICOManpower. Hy vọng mỗi cán bộ sẽ phát huy năng lực chuyên môn, phối hợp tốt với tỉnh Bắc Giang để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, Thứ trưởng cũng không quên dặn dò thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Các tình nguyện viên của ICOManpower chụp ảnh lưu niệm cùng Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn

Tin tưởng với sự trợ giúp kịp thời của đoàn y bác sỹ Thái Bình và Hà Nội cùng tinh thần hết mình của các tình nguyện viên ICOManpower sẽ là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp Bắc Giang chiến thắng dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

Hotline: 02046261818