02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

ICOMANPOWER VÀ CHẶNG ĐƯỜNG 6 NĂM ĐẦY NỖ LỰC

Với 6 năm hình thành và phát triển (02/4/2015-02/4/2021), ICOManpower dần trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho các thanh niên trẻ Việt Nam lựa chọn là “chiếc cầu nối” đến với cơ hội việc làm tại Nhật Bản để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Được thành lập từ ngày 02/4/2015, với chưa đầy 5 thành viên, đến nay ICOManpower đã sở hữu 42 CBNV với trên 30% nhân viên có thâm niên từ 3 năm trở lên. Mặc dù gặp không ít khó khăn trong quá trình hoạt động, nhưng với sự chèo lái của ban lãnh đạo đầy tâm huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ cống hiến hết mình, đã đưa thương hiệu ICOManpower ngày càng đi xa hơn không chỉ trong tỉnh Bắc Giang mà còn ở nhiều địa phương khác khu vực phía Bắc.

ICOManpower đã trải qua 6 năm hình thành và phát triển

Điều này được minh chứng thông qua số lượng lao động hàng năm do công ty phái cử sang làm việc tại Nhật ngày càng tăng tới hàng nghìn người. Đồng thời, gần 100 nghiệp đoàn Nhật Bản đã tìm tới ICOManpower như là một địa chỉ đáng tin cậy để liên kết hợp tác tuyển dụng lao động tại Việt Nam.

ICOManpower đã nhận được sự tin tưởng của gần 100 đối tác Nhật Bản

Bên cạnh đó, ICOManpower đã liên kết với ICOJob (một đơn vị thành viên của ICOGroup) để hỗ trợ giới thiệu việc làm cho lao động về nước có nhu cầu. Với số lượng thực tập sinh do ICOManpower phái cử trở về nước không chỉ được giới thiệu vào làm việc trong các nhà máy, doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam mà còn được tuyển dụng trở thành nhân viên của công ty để tiếp tục đồng hành cùng ICOManpower trong các hoạt động đào tạo và hỗ trợ học viên trước khi sang nước ngoài làm việc. Rất nhiều thực tập sinh do ICOManpower phái cử về nước hiện đang làm việc ở các vị trí: giáo viên, hỗ trợ thực tập sinh, tư vấn tạo nguồn tại ICOManpower.

ICOManpower được xếp hạng 5 sao trong việc phái cử lao động đi làm việc tại nước ngoài

ICOManpower đã được Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam xếp hạng là doanh nghiệp 5 sao trong việc phái cử lao động đi làm việc ở nước ngoài. Trong nước, ICOManpower đã có hai đơn vị tại Bắc Giang và Hà Nội. Để hỗ trợ tốt nhất tại nước sở tại, ICOManpower có riêng công ty đại diện là ICO Japan tại Nhật Bản để chăm sóc trực tiếp cho các thực tập sinh.

Với lòng tâm huyết về việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và mong muốn mang những kỹ thuật tiên tiến về xây dựng quê hương, đất nước, Tổng Giám đốc ICOManpower Nguyễn Anh Tuấn vẫn chưa một ngày thôi nghĩ, thôi trăn trở về cách làm, cách dạy sao cho tốt nhất, chất lượng và hiệu quả nhất. Cùng phương châm hạnh phúc của mình là đem đến hạnh phúc cho người khác, Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã luôn là cánh chim đầu đàn truyền đến từng nhân viên, học viên ngọn lửa đam mê, tâm huyết.

ICOManpower hướng đến mục tiêu dẫn dắt thị trường xuất khẩu lao động khu vực phía Bắc

Cùng với tuổi mới – một chặng đường mới sẽ lại được mở ra với ICOManpower. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các nguồn lực và kế hoạch hành động cụ thể, ICOManpower tự tin tiến tới mục tiêu trở thành một tổ chức có uy tín hàng đầu, dẫn dắt và định hướng thị trường xuất khẩu lao động Bắc Giang nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Hotline: 02046261818