02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

HỌC VIÊN ICOMANPOWER: HÔM NAY CẤT CÁNH HẸN NGÀY THÀNH CÔNG!

Tối nay (26/12), chuyến bay mang số hiệu “thành công” có 28 vị khách vô cùng đặc biệt, đó chính là các học viên của ICOManpower thuộc đơn hàng điện tử sẽ xuất cảnh. Các em mang theo những giấc mơ và dự định đã ấp ủ từ lâu cùng với chuyến bay khởi hành tới Nhật Bản.

Sau khoảng thời gian học tập và sinh hoạt tại ICOManpower, các em không chỉ được đào tạo về tiếng Nhật sử dụng trong đời sống, công việc mà còn được trau dồi về văn hóa, tác phong làm việc, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản. Đặc biệt, các em được đào tạo các kỹ năng sống tập thể, làm việc nhóm, cách thức xây dựng kế hoạch cho tương lai và cuộc sống sau này.

Các cô gái đơn hàng điện tử của ICOManpower dự kiến xuất cảnh đêm nay (26/12)

Hy vọng rằng với những hành trang mà ICOManpower đã giúp các em chuẩn bị trong suốt thời gian qua sẽ là bước đệm vững chắc giúp các em tự tin và thuận lợi cho cuộc sống sau này tại Nhật Bản.

Tuổi trẻ không có nghĩa chỉ là trẻ tuổi mà là trí tuệ, sức khỏe, tinh thần và tình yêu. Hãy tận dụng tuổi trẻ để được va vấp, để trải nghiệm. Chắc chắn các em sẽ có những kinh nghiệm và kỉ niệm tuyệt vời trên đất Nhật. Chúc các em thành công!

Hotline: 02046261818