02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Tin đời sống xã hội

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 TẠI ICOMANPOWER

Nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022, vừa qua, ICOManpower đã tổ chức ngày hội văn nghệ giao lưu nhằm chào mừng ngày lễ đặc biệt này. Đây là hoạt động thường niên của COManpower nhằm tôn vinh nghề nghiệp cũng như thay cho lời cám ơn sâu sắc với công sức lớn lao của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Tại buổi lễ, các cô giáo trong những trang phục áo dài truyền thống thướt tha đầy màu sắc phấn khởi tham dự buổi lễ chào mừng. Thầy cô cùng đông đảo các bạn học viên đã ôn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022. Đồng thời, thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các lớp với chủ đề tri ân thầy cô giáo, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước…

Rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự đầu tư công phu

Đại diện ban lãnh đạo ICOManpower cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, những người đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua để tạo nên một môi trường học tập xứng đáng về cả về tâm và tầm.

Các tiết mục văn nghệ mang đến rất nhiều tiếng cười, sự hài hước

Có thể thấy, ICOManpower không chỉ tạo môi trường học tập, đào tạo kiến thức mà còn muốn là ngôi nhà thứ hai để các bạn thực tập sinh có thể gửi gắm ước mơ, hoài bão của mình.

Tập thể thầy cô giáo ICOManpower chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Chúng tôi vẫn luôn luôn nỗ lực để giúp các thực tập sinh có những hành trang tốt nhất về cả kiến thức và kĩ năng, giúp các em gắn kết và tự tin khi làm việc ở nước ngoài, để khi các em trở về sẽ là những công dân có ích, xây dựng quê hương đất nước ngày một tươi đẹp hơn.

Hotline: 02046261818