02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Tin đời sống xã hội

ẤM ÁP, VUI TƯƠI TRONG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong tiết trời đầu đông se lạnh, sáng nay (20/10), ICOManpower đã tổ chức gặp mặt CBNV và học viên nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Buổi gặp mặt ấm áp, tràn ngập những nụ cười rạng ngời, hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt CBNV, đại diện “cánh mày râu”, Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ của công ty trong ngày lễ đặc biệt. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể chị em đã luôn đồng hành, là hậu phương vững chắc, điểm tựa tinh thần cho các anh em trong mái nhà chung ICOManpower.

Chị em phụ nữ ICOManpower nhận hoa, quà từ các đấng mày râu

Cũng từ sáng sớm, các học viên nam đã tất bật lên kế hoạch để dành cho cô giáo và các bạn nữ một ngày đặc biệt và ý nghĩa nhất. Mọi thứ được chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Sự tinh nghịch của các bạn nam khiến cho buổi tiệc trở nên thú vị và đáng yêu hơn. Sự quan tâm và chu đáo này cũng khiến các bạn nữ cảm thấy mình thực sự là những eva xinh đẹp trong những nụ cười rạng rỡ.

Không khí ngày 20/10 với các học viên của ICOManpower

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ICOManpower xin chúc tất cả CBNV và học viên nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Tất cả các bạn sẽ là những mảnh ghép tạo nên một ICOManpower phát triển bền vững.

Hotline: 02046261818