02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

ICOMANPOWER TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TƯ VẤN ĐƯA NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC Ở NƯỚC NGOÀI TẠI HUYỆN TÂN YÊN

Vừa qua, ICOManpower đã tổ chức thành công Hội nghị tư vấn đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài cho các cán bộ Hội Nông dân của huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Tại hội nghị, các cán bộ được nghe giới thiệu về công tác hỗ trợ người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài (cụ thể là thị trường Nhật Bản); thông tin về các đơn hàng tuyển dụng trong nước; thông tin về nhu cầu tuyển dụng ở nước ngoài; điều kiện, chi phí, quy trình tham gia tại ICOManpower. Đồng thời, các cán bộ còn được giao lưu trao đổi và giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Đại diện ICOManpower tư vấn về chương trình đi làm việc tại nước ngoài (XKLĐ) cho cán bộ Hội Nông dân huyện Tân Yên

Hội nghị cũng nhằm nâng cao nhận thức, giúp người dân hiểu rõ hơn về công tác đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài của ICOManpower; từ đó mạnh dạn tham gia, nâng cao số lượng lao động đi làm có thời hạn ở nước ngoài nhằm giải quyết việc làm, tăng thu nhập, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Hội nghị nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ Hội Nông dân

Được biết từ năm 2013 đến tháng 5/2022, toàn tỉnh Bắc Giang đã có gần 34,1 nghìn người lao động, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài; thu nhập bình quân đạt khoảng 22,5 triệu đồng/người/tháng, giúp các gia đình cải thiện đời sống, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo nhanh, bền vững.

Hotline: 02046261818