02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

ICOMANPOWER TIẾP ĐÓN NGHIỆP ĐOÀN NHẬT BẢN ĐẾN THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC

Ngày 16/6/2022, nghiệp đoàn Nhật Bản đã đến thăm quan và làm việc tại ICOManpower. Qua chuyến thăm này, phía nghiệp đoàn cũng bày tỏ mong muốn thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên.

Chia sẻ tại buổi làm việc, đại diện phía nghiệp đoàn cho biết mục đích của đoàn khi đến với ICOManpower trước tiên là để thăm quan mô hình doanh nghiệp đào tạo và phái cử thực tập sinh sang Nhật làm việc mà công ty đang triển khai. Tiếp đó, đoàn muốn tìm hiểu, khảo sát rõ hơn về tình hình nguồn lực lao động trẻ Việt Nam mà cụ thể là các học viên đang được đào tạo tại ICOManpower chuẩn bị sang Nhật làm việc.

ICOManpower có buổi tiếp đón nghiệp đoàn Nhật Bản đến thăm quan và làm việc ngày 16/6

Về phía ICOManpower, thầy Mukai (chuyên gia Nhật Bản) cũng đưa ra cái nhìn tổng quan về thực trạng của người lao động khi chọn tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật Bản theo hợp đồng. Đặc biệt, thầy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trang bị các kỹ năng chuyên môn, học tập, rèn luyện tác phong, tiếng Nhật của ICOManpower cho người lao động trước khi xuất cảnh. Từ đó, giúp người lao động Việt Nam nhanh chóng hòa nhập với môi trường và thuận lợi hơn khi tham gia vào công việc tại Nhật Bản.

Về phía nghiệp đoàn, thông qua chuyến thăm này, nghiệp đoàn sẽ xây dựng và triển khai những kế hoạch phù hợp, dài hơi hơn để đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực làm việc trong thời gian tới.

Hotline: 02046261818