02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Tin đời sống xã hội

ICOMANPOWER THAM GIA NGÀY HỘI TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TẠI TỈNH LAI CHÂU

Sáng ngày 13/5/2022, ICOManpower đã tham gia Hội chợ việc làm tỉnh Lai Châu. Hội chợ có sự tham gia của 21 công ty, doanh nghiệp cùng 21 gian hàng với các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm và tuyển chọn lao động.

Ngày hội là nhịp cầu kết nối giúp người lao động, học sinh, sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các đơn vị, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh Lai Châu.

ICOManpower tham gia Hội chợ việc làm tỉnh Lai Châu

Đây cũng là hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu chiến lược của Tập đoàn ICOGroup nói chung và ICOManpower nói riêng trong việc định hướng nghề nghiệp, phát triển năng lực cho người lao động, học sinh, sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường. 

ICOManpower cùng các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại Hội chợ

Tham gia ngày hội, ngoài ICOManpower còn có 20 đơn vị, doanh nghiệp khác cùng tham gia. Tại đây, ICOManpower đã giới thiệu, định hướng nghề nghiệp cho người lao động, học sinh, sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường về việc chọn hướng đi phù hợp với ngành nghề đã được đào tạo. Qua đó, giúp các em sinh viên phát huy được khả năng chuyên môn và tìm kiếm được hướng đi bền vững cho tương lai.

Gian hàng tư vấn của ICOManpower tại Hội chợ việc làm tỉnh Lai Châu

Đông đảo sinh viên, người lao động đã tham gia tìm hiểu về lĩnh vực xuất khẩu lao động tại gian hàng tư vấn của ICOManpower, qua đó có định hướng, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực và nhu cầu của bản thân.

Hotline: 02046261818