02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

11 "TẤM GIẤY QUYỀN LỰC" ĐÃ VỀ VỚI ICOMANPOWER TRONG NGÀY ĐẦU THÁNG 12

Đầu tháng 12, COE liên tục nối đuôi nhau về với ICOManpower. Xin chúc mừng 11 cô gái đã nhận được tấm giấy vàng Tư cách lưu trú, đưa các bạn đến gần hơn với giấc mơ sang Nhật làm việc.

Tấm giấy vàng quyền lực đã về đến tay các cô gái nhỏ đơn hàng thực phẩm. Có những bạn chỉ vừa tốt nghiệp THPT hay bước qua tuổi 18 vỏn vẹn vài tháng cũng đã nhanh chân chuẩn bị cho mình hành trang vững chắc, một công việc ổn định tại Nhật với mức lương cao, và một tương lai với nhiều cơ hội đi kèm cả thách thức.

Xin chúc mừng 11 cô gái sẽ sớm được đặt chân sang Nhật khi tình hình dịch bệnh tại Nhật được giảm một cách ngoạn mục, mọi tín hiệu về mở cửa đường bay đang trở nên tích cực và tươi sáng.

11 cô gái của ICOManpower đã có COE đầu tháng 12/2021

Thành công không phải một sớm một chiều, nó chỉ đến với những ai dám mơ ước, dám thực hiện và đương đầu với khó khăn thử thách. Nếu bạn muốn có được những thứ mình chưa có thì bạn phải dám làm những việc mình chưa từng làm.

Chúc mừng cho sự nỗ lực không mệt nghỉ của các cô gái trong những tháng qua ngay từ lúc chuẩn bị cho công cuộc phỏng vấn với nhà tuyển dụng cho đến khi theo học tiếng - kỹ năng. Bây giờ là lúc cùng đón chờ thêm những quả ngọt sắp tới từ phía Nhật nhé!

Hotline: 02046261818