02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

CHÚC MỪNG 04 CÔ GÁI ĐỖ PHỎNG VẤN ĐƠN HÀNG THỰC PHẨM NGÀY 07/12

Sau khoảng thời gian học tiếng Nhật và trau dồi kỹ năng tay nghề tại ICOManpower, các ứng viên đã trúng tuyển đơn hàng chế biến thực phẩm phỏng vấn ngày 07/12/2021.

Xin được chúc mừng 04 cô gái: 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 Đ𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠, Đ𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐇𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠, 𝐁𝐮̀𝐢 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐇𝐚̆̀𝐧𝐠 và 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐕𝐚̂𝐧 đã xuất sắc chinh phục vòng phỏng vấn, ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhà tuyển dụng đơn hàng chế biến thực phẩm, sẵn sàng cho giấc mơ sinh sống và làm việc tại Nhật trong thời gian tới.

Kết quả này chính là bước khởi đầu đầy hi vọng nhưng không kém phần thách thức, đòi hỏi các em luôn luôn nỗ lực, nghiêm túc với lựa chọn và mục tiêu sắp tới của mình.

𝐂𝐡𝐞̂́ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 cũng đang là đơn hàng được nhiều thực tập sinh Nhật Bản quan tâm, với mức lương khá và việc làm thêm nhiều, trung bình từ 40h/tháng trở lên. Đơn hàng này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Lương về tay vô cùng hấp dẫn, giúp thực tập sinh tích lũy được số vốn cao từ 𝟭 𝘁𝘆̉ - 𝟭.𝟱 𝘁𝘆̉ sau 3 năm làm việc tại Nhật.

- Được đào tạo tay nghề và kinh nghiệm tại quốc gia có nền ẩm thực chất lượng nhất châu Á, là nền móng cho thực hiện ước mơ kinh doanh nhà hàng Nhật Bản sau khi về nước.

- Môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, hiện đại.

- Đặc biệt được đào tạo kỹ năng phỏng vấn 𝗺𝗶𝗲̂̃𝗻 𝗽𝗵𝗶́ bởi các chuyên gia XKLĐ trong vòng 2 - 3 tuần trước khi diễn ra buổi phỏng vấn chính thức.

Nếu như quan tâm và muốn tham gia đơn hàng này, bạn hãy nhanh tay liên hệ với ICOManpower để được tư vấn nhé!

Hotline: 02046261818