02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

KẾT QUẢ TRÚNG TUYỂN ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN ĐƠN HÀNG THỰC PHẨM

Dù vẫn chịu những ảnh hưởng từ dịch bệnh nhưng ICOManpower liên tục tổ chức các đợt sơ tuyển, thi tuyển đơn hàng XKLĐ đi Nhật dành cho cả nam và nữ theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Riêng trong ngày hôm nay (26/11), ICOManpower đã chào đón 18 bạn nữ ở cả hai miền Nam – Bắc tham gia thi tuyển đơn hàng thực phẩm làm việc tỉnh Saitama, Nhật Bản.

Chế biến thực phẩm là đơn hàng đi Nhật tốt nhất trong tháng 11 và thu hút rất đông học viên đăng ký tham gia không chỉ bởi mức lương cơ bản đã vào khoảng 34 triệu/tháng chưa kể làm thêm, tăng ca, mà còn bởi công việc khá nhẹ nhàng, ổn định (phần lớn công việc được thực hiện bằng máy móc theo dây chuyền và lao động chỉ việc thực hiện các thao tác nhỏ), việc làm thêm nhiều giúp gia tăng thu nhập.

Các ứng viên tham gia buổi phỏng vấn đơn hàng thực phẩm

Trước khi bước vào vòng phỏng vấn với nghiệp đoàn, các học viên đều đã được ICOManpower giới thiệu về công ty và phổ biến kỹ về đơn hàng. Những thông tin về công việc sẽ tiếp nhận, điều kiện ăn, ở tại Nhật, mức lương thưởng, đãi ngộ cũng như quy cách làm việc và yêu cầu của chủ doanh nghiệp được đề cập chi tiết. Từ đó giúp mỗi học viên đều hình dung công việc rõ nét hơn và háo hức đỗ đơn hàng hơn sau khi được mô tả từng khâu việc, thao tác tại xưởng chế biến thực phẩm.

Tại buổi phỏng vấn, mỗi bạn sẽ phải tự chào hỏi, giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật và gây ấn tượng với đại diện doanh nghiệp bằng phần trả lời câu hỏi của mình. Tuy đơn chế biến thực phẩm không yêu cầu kinh nghiệm, tay nghề nhưng đối tác Nhật lại rất coi trọng phẩm chất, tính cách và thái độ làm việc của lao động. Bởi vậy, mỗi học viên đều phải tự tư duy để có phần trả lời xuất sắc nhằm nắm lấy cơ hội trúng tuyển của mình.

Các ứng viên tự tin tại vòng phỏng vấn

Kết thúc buổi phỏng vấn, 10 ứng viên xuất sắc nhất đã nhận được cái gật đầu từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản. Sắp tới, các bạn sẽ trải qua quá trình đào tạo ngôn ngữ và rèn luyện kỹ năng thật tốt trước khi xuất cảnh vào đầu năm sau. Với những bạn chưa may mắn với đơn tuyển nữ chế biến thực phẩm này có thể lựa chọn tiếp các đơn hàng đi Nhật khác mà ICOManpower đang triển khai.

Hotline: 02046261818