02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

CHÚC MỪNG CÁC HỌC VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG CHẾ BIẾN THỰC PHẨM DÀNH CHO NAM

Mới hồi nào đăng thông báo tuyển, vậy mà hôm nay (12/11/2021) các bạn ấy đã trúng tuyển rồi. Xin được chúc mừng tất cả các bạn!

Trước đây, hình thức phỏng vấn qua skype đã có nhiều xí nghiệp Nhật Bản lựa chọn bởi không thu xếp được thời gian trực tiếp sang Việt Nam tuyển chọn lao động. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại do ảnh hưởng bởi Covid-19, việc phỏng vấn qua skype được ưu tiên lựa chọn bởi điều này hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, tránh lây lan dịch bệnh.

Các ứng viên tham gia buổi phỏng vấn đơn hàng thực phẩm cho nam

Sáng ngày 12/11, tại trụ sở của ICOManpower, tất cả mọi người hồi hộp chờ đợi các ứng viên tham gia phỏng vấn đơn hàng chế biến thực phẩm dành cho nam qua skype. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nét mặt tự tin với nhà tuyển dụng Nhật Bản thì sự hồi hộp, lo lắng đó giảm đi phần nào.

Các bạn học viên của ICOManpower đã vượt qua vòng phỏng vấn

Kết thúc buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng Nhật Bản đã lựa chọn được 04 ứng viên xuất sắc nhất. Đó là các bạn: Dương Văn Thao, Phạm Tiến Duy, Nguyễn Đình Thao và Trần Duy Tuấn. Chúc mừng các bạn đã trúng tuyển đơn hàng.

Hi vọng rằng thời gian tới, các bạn sẽ nỗ lực học tiếng và rèn luyện thật tốt, là hành trang vững chắc để đặt chân tới đất nước mặt trời mọc làm việc. Còn những bạn chưa may mắn lần này mong các bạn tiếp tục cố gắng để "bén duyên" với Nhật Bản trong lần tiếp theo nhé.

Hotline: 02046261818