02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

THI TUYỂN ĐƠN HÀNG THI CÔNG SẮT THÉP NGÀY 26/9

Ngày 26/9/2021 vừa qua, ICOManpower tổ chức thi tuyển đơn hàng thi công sắt thép làm việc tại Nhật Bản dành cho nam. Đơn hàng có mức lương cơ bản là 170 nghìn yên/tháng (khoảng 35 triệu đồng).

Đây là đơn hàng có mức lương khá cao nên thu hút khá nhiều ứng viên đăng ký tham gia. Qua quá trình phỏng vấn với đại diện nghiệp đoàn Nhật Bản, 03 ứng viên xuất sắc nhất đã được lựa chọn. Đó là các học viên Vũ Hồng Cường, Nguyễn Văn Kiên và Ngô Duy Phương. Chúc mừng các học viên đã xuất sắc đỗ đơn hàng thi công sắt thép.

Các ứng viên đỗ đơn hàng thi công sắt thép ngày 26/9

Sau khi trúng tuyển đơn hàng, các ứng viên sẽ hoàn thiện hồ sơ, tài chính, đào tạo nâng cao tại trung tâm và chờ lịch xuất cảnh.

Thi công sắt thép được biết đến là đơn hàng có mức lương khá cao

Được biết thi công sắt thép cũng là một trong những đơn hàng có nhiều việc làm thêm. Cho nên nếu chăm chỉ, thực tập sinh sẽ nhận được mức lương tương đối cao và có thể tiết kiệm được một khoản khá lớn. Khi tham gia đơn hàng cốt thép tại Nhật Bản trở về, người lao động sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi để người lao động tìm được việc làm ổn định, lương cao.

Hotline: 02046261818