02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

CHÚC MỪNG CÁC THỰC TẬP SINH ICOMANPOWER ĐỖ ĐƠN HÀNG ĐIỆN TỬ

Sáng ngày 24/9/2021, ICOManpower phối hợp với nghiệp đoàn Nhật Bản phỏng vấn 5 ứng viên tham gia đơn hàng điện tử làm việc tại tỉnh Nagano.

Được đánh giá là đơn hàng đi Nhật tốt với lương cơ bản khoảng 31 triệu đồng/tháng (chưa kể làm thêm, tăng ca),  đơn tuyển nữ làm điện tử thu hút rất đông lao động đăng ký tham gia thi tuyển. Tuy nhiên qua vòng sơ loại, chỉ 5 bạn nữ có sức khỏe tốt, tay nghề vững được lựa chọn vào vòng phỏng vấn trực tiếp với đối tác Nhật.

Hai ứng viên thể hiện xuất sắc nhất tại buổi phỏng vấn

Trước ngày phỏng vấn, các ứng viên đã được trao đổi thông tin, giới thiệu về công việc làm điện tử tại công xưởng Nhật. Qua đó giúp các em có thể hình dung chi tiết về công việc mình cần hoàn thành nếu may mắn được tiếp nhận đơn hàng. Các bạn học viên của ICOManpower đều rất hứng khởi với cơ hội được làm việc trong môi trường sử dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện đại.

Các ứng viên tham gia kiểm tra tay nghề

Kết thúc vòng phỏng vấn “cam go”,  kết quả trúng tuyển đơn hàng đã được đối tác Nhật Bản thông báo ngay sau đó. Chúc mừng 2  bạn học viên là Nguyễn Thị Mai và Giáp Thị Thu Huệ đã xuất sắc đỗ đơn hàng điện tử làm tại tỉnh Nagano, Nhật Bản.

Niềm vui khi nhận được kết quả đỗ đơn hàng của hai ứng viên Nguyễn Thị Mai và Giáp Thị Thu Huệ

Trong thời gian đợi bay, các bạn hãy cố gắng ôn luyện thật tốt để gia tăng vốn tiếng Nhật của mình, đồng thời trau dồi những hiểu biết căn bản về pháp luật và văn hóa Nhật Bản để có thể hòa nhập nhanh chóng hơn khi đến Nhật làm việc nhé.

Hotline: 02046261818