02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

HỌC VIÊN, GIÁO VIÊN ICOMANPOWER ĐƯỢC XÉT NGHIỆM COVID-19 TRƯỚC KHI PHỎNG VẤN ĐƠN HÀNG

Trước khi tham gia vào buổi phỏng vấn đơn hàng thực phẩm, toàn bộ các ứng viên và giáo viên liên quan đến buổi phỏng vấn của ICOManpower (đơn vị thành viên của ICOGroup) đã được xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn tối đa.

Nhằm chuẩn bị cho buổi phỏng vấn đơn hàng thực phẩm với nghiệp đoàn Nhật Bản diễn thành công, hơn 40 ứng viên đơn hàng thực phẩm cùng các cán bộ  giáo viên đã có mặt tại trụ sở ICOManpower để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Với mong muốn đảm bảo an toàn trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, ICOManpower đã trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, đo nhiệt độ, yêu cầu tuân thủ quy định 5K…

Cán bộ nhân viên được đo nhiệt độ trước khi thực hiện xét nghiệm Covid-19

Theo đại diện lãnh đạo ICOManpower, việc xét nghiệm Covid-19 là biện pháp để đảm bảo cho buổi phỏng vấn diễn ra an toàn, đặc biệt cho chính các ứng viên tham gia. Đây cũng là biện pháp hữu hiệu nhất để kiểm soát tình hình dịch bệnh, tạo sự yên tâm để các ứng viên có thể thoải mái bước vào phỏng vấn. Sau khi thực hiện xét nghiệm Covid-19, toàn bộ học viên và cán bộ giáo viên ICOManpower đều có kết quả xét nghiệm âm tính, đủ điều kiện để tham gia buổi phỏng vấn chính thức.

Việc ngồi giãn cách cũng được thực hiện nghiêm khi các em tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ học viên và giáo viên tham gia phỏng vấn đơn hàng không chỉ là điều kiện tiên quyết mà còn là biện pháp để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trong bối cảnh dịch bệnh chưa thể chấm dứt.

Hotline: 02046261818