02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

ICOMANPOWER TẬP HUẤN KỸ NĂNG TUYỂN SINH XKLĐ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Ngày 26/4/2021, tại trụ sở chính của ICOManpower đã diễn ra buổi tập huấn kỹ năng về tư vấn xuất khẩu lao động cho tập thể cán bộ nhân viên khu vực Bắc Giang. Người chia sẻ là anh Nguyễn Văn Kiên, Giám đốc chi nhánh ICOManpower Hà Nội.

Đây là buổi tập huấn nhằm tramg bị nội dung cơ bản về chương trình tuyển sinh xuất khẩu lao động cho các cán bộ chuyên trách tại ICOManpower.

Với mục tiêu cung cấp cho đội ngũ tuyển sinh những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất khi tư vấn cho người lao động, ban lãnh đạo ICOManpower đã tổ chức nhiều hoạt động đào tạo nội bộ cho đội ngũ cán bộ tuyển sinh.

Giám đốc Công ty, anh Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ trước khi bước vào nội dung đào tạo

Với chương trình lần này, ban lãnh đạo ICOManpower hy vọng sẽ củng cố thêm kiến thức về sản phẩm cho toàn thể đội ngũ cán bộ, đảm bảo tất cả cán bộ tuyển sinh đều hiểu rõ được những lợi thế, giá trị và điều kiện tham gia chương trình XKLĐ mà ICOManpower đang triển khai. Từ đó có thể tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người lao động có nhu cầu tham gia chương trình.

Buổi đào tạo cũng là dịp để “chuyên gia” về sản phẩm chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình cho cán bộ nhân viên; là dịp để trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc của mỗi cán bộ tuyển sinh ICOManpower.

Buổi tập huấn có sự tham gia của 30 CBNV khu vực Bắc Giang

Buổi tập huấn kết thúc với sự thực hành áp dụng bài học trong các trường hợp thực tế của các cán bộ. Tập thể cán bộ nhân viên ICOManpower mong muốn sẽ được đào tạo nhiều hơn nữa các kỹ năng thực tế và thiết thực để áp dụng trong công việc tuyển sinh của mình.

Anh Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc chi nhánh Hà Nội chia sẻ về tuyển sinh XKLĐ

Chương trình đào tạo về tư vấn tuyển sinh XKLĐ cũng nằm trong tuần lễ đào tạo nâng cao năng lực của Tập đoàn ICOGroup, là một trong những hoạt động thiết thực chào đón sinh nhật lần thứ 13 của Tập đoàn (29/4/2008 – 29/4/2021).

Hotline: 02046261818