02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

TIẾP TỤC MANG CƠ HỘI VIỆC LÀM ĐẾN VỚI ĐÔNG ĐẢO BÀ CON NÔNG DÂN

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bà con nông dân có cơ hội tiếp cận với những chương trình XKLĐ hiệu quả, ICOManpower đã phối hợp với các Ban, Ngành, Đoàn thể thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền, tư vấn về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, Đài Loan với mong muốn cung cấp những thông tin chính xác và cụ thể nhất đến với các phụ huynh có nguyện vọng cho con em ra nước ngoài làm việc.

ICOManpower tư vấn cho bà con nông dân xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vào sáng ngày 23/4/2021

Qua các buổi tư vấn, ICOManpower muốn gửi tới bà con những thông tin mới nhất, chính xác nhất để bà con chọn lựa cho con em mình những hướng đi phù hợp mang lại hiệu quả cao. Bởi hiện nay có rất nhiều đối tượng lợi dụng lòng tin và nhu cầu muốn con em mình sang nước ngoài làm việc để lừa đảo bằng nhiều hình thức như cò mồi, môi giới...

Thông qua buổi tư vấn, rất nhiều bà con đã đăng ký cho con em mình tham gia XKLĐ

Thông qua các buổi tư vấn, định hướng đã có nhiều lao động địa phương đăng kí tham gia chương trình xuất khẩu lao động tại ICOManpower và gặt hái được nhiều thành công. Các lao động được các chủ sử dụng lao động ở Nhật Bản, Đài Loan đánh giá rất cao về tư cách đạo đức cũng như trình độ ngoại ngữ khi học tập tại ICOManpower.

ICOManpower - Một địa chỉ uy tín về XKLĐ cho bà con nông dân

Vì vậy, rất mong các bà con hãy tìm hiểu và lựa chọn những doanh nghiệp uy tín để con em có được một môi trường đào tạo tốt, một công việc phù hợp sau khi đến Nhật Bản, Đài Loan và nhất là một tương lai tươi sáng khi trở về nước.

Hotline: 02046261818