02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

4 LỢI THẾ KHI ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG GIÚP VIỆC ĐÀI LOAN

Đi xuất khẩu lao động Đài Loan giúp việc đang là xu hướng mà nhiều chị em tham gia. Một công việc không yêu cầu trình độ chuyên môn, vẻ đẹp ngoại hình hay những kinh nghiệm về nghề nghiệp mà lại đem lại thu nhập khá tốt. Hãy cùng ICOMANPOWER phân tích 4 ưu điểm của nghề giúp việc khi đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan trong bài viết này.

Xuất khẩu lao động Đài Loan giúp việc: Nhu cầu tuyển dụng liên tục

 

XKLĐ Đài Loan giúp việc là một trong những đơn hàng được các công ty tuyển dụng liên tục. Đây là một lợi thế rất lớn đối với những ai đang có ý định đi xuất khẩu lao động Đài Loan mà còn tự ti về năng lực cũng như trình độ của mình.

 Điều kiện 

Bất cứ cô gái nào có sức khỏe tốt và nhanh nhẹn thì đều có những cơ hội lên đến 99% để đi XKLĐ Đài Loan giúp việc cho những gia đình ở đây.

Theo thống kê từ Bộ Lao Động Đài Loan, ngành nghề tuyển dụng nhiều nhất đó chính là giúp việc Đài Loan, chủ yếu là giúp việc gia đình. Nguồn nhân lực trong nước không đủ đáp ứng nên việc tuyển dụng ứng viên nước ngoài, trong đó có Việt Nam rất lớn. Phía công ty tuyển dụng Đài Loan đưa ra đơn giản, tuổi chỉ cần đủ 18 tuổi, tốt nghiệp hết cấp 2, khỏe mạnh không bị mắc cá bệnh cấm, lây truyền. Biên độ tuổi còn rất lớn có thể chị em phụ nữ 45, 50 vẫn được nhận nếu đảm bảo sức khỏe tốt.

Công việc

So với những ngành nghề khác thì xuất khẩu lao động Đài Loan giúp việc được coi là khá nhàn. Tính chất công việc ở trong nhà không phải ngoài trời. Công việc cũng không có gì cao siêu cả chỉ đơn giản như ở gia đình bạn vẫn làm. Nói đơn giản là công việc nội trợ như thế nào thì đơn hàng này bạn cũng phải làm giống như vậy. Đôi khi có thể sẽ phát sinh một vài công việc khác ngoài theo yêu cầu của chủ nhà nhưng cũng chỉ tóm gọn lại trong gia đình.

Xuất khẩu lao động Đài Loan giúp việc được hưởng mức lương cơ bản cao

 

XKLĐ Đài Loan giúp việc lương cao XKLĐ Đài Loan giúp việc lương cao

Đơn hàng XKLĐ Đài Loan giúp việc cũng nằm trong rất nhiều đơn hàng tuyển dụng khác thuộc quy định của Bộ Lao Động. Chính vì vậy, người lao động sẽ được hưởng lương cơ bản và quyền lợi đầy đủ như những ngành nghề khác. Theo đó, lương cơ bản của giúp việc gia đình Đài Loan là 17 nghìn Đài Tệ tương đương 12 triệu/ tháng. Chi phí ăn ở và sinh hoạt được chủ gia đình lo. Các quyền lợi khác như ngày nghỉ lễ tết, nghỉ phép, đóng bảo hiểm vẫn sẽ được đảm bảo.

Thậm chí có những người đi XKLĐ Đài Loan giúp việc còn phản hồi về nếu làm tốt gia đình chủ còn thường xuyên có những khoản tiền thưởng.

Trên đây là những phân tích để người lao động có cái nhìn khác hơn trước khi quyết định đi xuất khẩu lao động Đài Loan giúp việc. Nếu bạn thấy những điều bên trên hợp lý và đang đúng với trình độ, khả năng của mình thì đừng chần chừ.

Hãy liên hệ với ICOMANPOWER ngay để được hỗ trợ những thông tin, thủ tục xuất khẩu lao động Đài Loan sớm nhất. Tại ICOMANPOWER những đơn hàng liên tục được cập nhật, đa dạng loại hình, đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Sau khi về nước công ty có chính sách hỗ trợ tìm việc làm tương ứng với những kinh nghiệm của người lao động.

Mọi thông tin về chúng tôi, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

ICOMANPOWER – CÔNG TY XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG UY TÍN ĐẠT CHỨNG NHẬN XẾP HẠNG DOANH NGHIỆP 5 SAO

#icomanpower

#xklđ_Nhật_Bản

#xklđ_Đài_Loan

ICOMANPOWER – NƠI TẠO DỰNG TƯƠNG LAI

 Chi nhánh Bắc Giang: Số 179 thôn Phố- Tân Mỹ – TP. Bắc Giang

Chi nhánh Hà Nội: 34 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Chi nhánh HCM: Số 55/6A đường số 35, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Fanpage: https://www.facebook.com/xuatkhaulaodongico/

Nguồn:http://icoman.vn/

Hotline: 02046261818