02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

Khai trương chi nhánh ICOManpower Hà Nội: Công ty cổ phần nhân lực quốc tế ICO (ICOManpower) tiếp tục mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ.

Ngày 25/5/2019, Công ty cổ phần Nhân lực Quốc tế ICO (ICOManpower) chính thức khai trương đưa vào hoạt động ICOManpower Hà Nội tại địa chỉ Số 34 đường Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham dự lễ khai trương có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Tuấn - Chủ tịch tập đoàn ICO Group; ông Nguyễn Xuân Trường - Phó chủ tịch tập đoàn ICO Group (Giám đốc ICO EURO); ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc công ty cổ phần nhân lực quốc tế ICO; ông Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc công ty ICO Travel; ông Nguyễn Quang Đức - Giám đốc công ty ICO Language, cùng đông đảo khách hàng, đối tác của ICO Group.

 

ICO Manpower chi nhánh Hà Nội đi vào hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2019 của ICO Manpower nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Tọa lạc ở vị trí thuận lợi (34 Trần Quốc Hoàn), được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ICO Manpower Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn sản phẩm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động chất lượng cao. Đặc biệt đối với những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với dịch vụ mà ICO Manpower đem lại. Với việc mở thêm chi nhánh tại Hà Nội sẽ nhanh chóng góp phần vào sự phát triển của ICOManpower trở nên lớn mạnh.

 

Tham dự và phát biểu tại lễ khai trương ICOManpower chi nhánh Hà Nội, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty cổ phần nhân lực quốc tế ICO đã chia sẻ sự tin tưởng của lãnh đạo và nhân viên đối với sự phát triển của ICOManpower chi nhánh Hà Nội nói riêng và ICOManpower nói chung.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty cổ phần nhân lực quốc tế ICO phát biểu.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc công ty cổ phần nhân lực quốc tế ICO Manpower lên phát biểu và chia sẻ.

 

Cũng tại lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc ICOManpower chi nhánh Hà Nội phát biểu ICOManpower chi nhánh Hà Nội sẽ luôn cố gắng phát huy mọi thế mạnh để đưa ICOManpower lên một tầm cao mới cũng như chất lượng dịch vụ Xuất khẩu lao động trở nên tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Ông Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc ICOManpower chi nhánh Hà Nội phát biểu

Ông Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc ICO Manpower chi nhánh Hà Nội lên phát biểu định hướng mới.

 

Là đơn vị đi đầu trong hoạt động cung ứng lao động đi làm việc tại các quốc gia Nhật Bản, Đài Loan… ICOManpower luôn biết phát huy lợi thế, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tuyển chọn lao động có chất lượng, xây dựng thương hiệu trên cơ sở lòng tin của người lao động và các chủ nghiệp đoàn. Mong muốn được giúp đỡ nhiều lao động hơn nữa có cơ hội sang làm việc tại nước ngoài, ICOManpower chính thức thành lập thêm một văn phòng chi nhánh tại Hà Nội ở địa chỉ: 34 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

 

Việc thành lập văn phòng chi nhánh xuất khẩu lao động tại Hà Nội là một trong những dấu mốc quan trọng thể hiện sự đầu tư và chú trọng của ban lãnh đạo ICOManpower trong việc phát triển dịch vụ xuất khẩu lao động. Đây cũng sẽ là địa chỉ tin cậy để đông đảo người lao động có thể tìm đến từ khắp các tỉnh thành phía Bắc.

Chủ tịch tập đoàn ICO Group Nguyễn Quang Tuấn lên phát biểu và chia sẻ nhiệm vụ mới của ICOManpower chi nhánh Hà Nội

Chủ tịch tập đoàn ICO Group Nguyễn Quang Tuấn lên phát biểu và chia sẻ nhiệm vụ mới của ICO Manpower chi nhánh Hà Nội

Trong định hướng phát triển của mình, ICOManpower đặt mục tiêu đến năm 2023 sẽ thành lập thêm một đơn vị xuất khẩu lao động để khai thác địa bàn Tây Bắc – Miền Trung và Tây Nguyên; hoàn thiện và nâng tổng nhân sự lên 456 người; số lượng cung ứng cho thị trường Nhật Bản đạt 3.660 thực tập sinh và thị trường Đài Loan đạt 850 lao động mỗi năm.

 

Ban lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng với sự đầu tư chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên môn cao, cùng với uy tín của ICOManpower đã xây dựng được trong nhiều năm qua, chi nhánh xuất khẩu lao động tại Hà Nội sẽ nhanh chóng là một trong những địa chỉ tin cậy, cung cấp cho người lao động những thông tin chính xác về lĩnh vực xuất khẩu lao động và hạn chế thực trạng cò mồi đang diễn ra như hiện nay./

Hotline: 02046261818