02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Tin đời sống xã hội

ICOMANPOWER KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN

Người lao động khi làm việc luôn quan tâm đến vấn đề chế độ chính sách, đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. ICOManpower luôn là đơn vị đi đầu của ICOGroup trong việc thực hiện các quy định của nhà nước về các chế độ, chính sách của doanh nghiệp đối với người lao động. Một trong số các hoạt động thể hiện chính sách đó là khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên (CBNV).

Đây là hoạt động thường niên diễn ra tại ICOManpower. Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV là hoạt động được ICOManpower đặc biệt chú trọng. Chính sách này không chỉ thể hiện sự chăm sóc, đãi ngộ với nhân viên và người lao động mà còn đảm bảo đáp ứng về nguồn lực vững mạnh về trí lực, thể lực.

Ngày 7/9/2022 vừa qua, ICOManpower đã phối hợp với bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV nằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe. Khám sức khỏe định kỳ giúp CBNV phòng ngừa và chữa trị kịp thời các vấn đề sức khỏe, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Hình ảnh kết quả khám bệnh trả cho CBNV ICOManpower

Nhờ được khám sức khỏe định kỳ, mỗi CBNV sẽ biết được tình hình sức khỏe của bản thân từ đó có những điều chỉnh tích cực về dinh dưỡng, rèn luyện thể lực để duy trì sức khỏe. Qua đó, đảm bảo đáp ứng tốt hoạt động kinh doanh của ICOManpower. Hoạt động được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

Việc khám sức khỏe được thực hiện theo đúng quy trình bao gồm các bước: Tiến hành làm các thủ tục cần thiết, lấy sổ khám sức khỏe; khám thể lực chung (đo chiều cao, cân nặng, huyết áp...); khám toàn diện lâm sàng (da liễu, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng...); khám các mục cận lâm sàng như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu; siêu âm, chụp X-quang,... Kết quả của buổi khám sức khỏe đã được trả về đến từng CBNV.

Thông qua việc khám sức khỏe, Ban lãnh đạo ICOManpower sẽ nắm được tình hình sức khỏe của CBNV và đưa ra những định hướng nâng cao sức khỏe, sắp xếp công việc phù hợp. Đồng thời đó cũng là sự quan tâm của công ty, mang đến cho người lao động sự chăm sóc tốt hơn về sức khỏe và tinh thần, tạo ra động lực gắn kết lâu dài, xây dựng ICOManpower nói riêng và ICOGroup nói chung ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là môi trường làm việc tốt cho người lao động.

Hotline: 02046261818