02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Xuất khẩu lao động

CHÚC MỪNG 11 HỌC VIÊN ICOMANPOWER VỪA CÓ COE (TƯ CÁCH LƯU TRÚ TẠI NHẬT)

Trong giai đoạn dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp ở cả trong và ngoài nước, COE vẫn liên tục về tay các học viên của ICOManpower. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là động lực to lớn để các em tiếp tục thực hiện giấc mơ sang Nhật Bản làm việc.

COE (Giấy xác nhận tư cách lưu trú tại Nhật) chính là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ, là niềm tin của các em học viên với ICOGroup nói chung và ICOManpower nói riêng. Nó cũng thể hiện cho khát vọng và sựa lựa chọn của các em là đúng đắn. ICOManpower tự hào khi đã luôn sát cánh và cùng các em vượt qua mọi “chướng ngại vật” để đến ngày hôm nay nhận được tờ COE đầy giá trị trên tay.

11 học viên ICOManpower vừa có COE (Giấy chứng nhận tư cách lưu trú tại Nhật)

Với tất cả các em khi đã cầm được tấm COE trên tay thì hãy nhớ rằng: tương lai phía trước dù có chông gai và khó khăn như thế nào thì hãy nhìn lại những gì mình đã cố gắng trước đó, các em sẽ có động lực cho mình vượt qua được tất cả mọi thứ. Thay mặt ICOManpower chúc cho những dự định phía trước của các em sẽ thành hiện thực, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Hotline: 02046261818