02046261818
xkldico@gmail.com
9 tuổibannerbannerbanner

Trang chủ

Tin tức

Tin đời sống xã hội

“CƠM MÙA DỊCH NGON THẬT SỰ LUÔN, NGON HƠN ĂN Ở NHÀ VỚI BA MÁ"

Đó là một trong nhiều lời khen tặng của đoàn y bác sỹ đang phòng, chống dịch tại tỉnh Bắc Giang chia sẻ khi được ăn những bữa cơm do chính người ICO tự tay nấu.

Như đã đưa tin từ trước, sáng ngày 31/5/2021, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường trên địa bàn, UBND tỉnh Bắc Giang đã kêu gọi trưng tập cơ sở đạo tạo của ICOManpower tại đường Nguyễn Thị Lưu để làm nơi nghỉ cho 150 y bác sỹ các tỉnh thành Thái Bình và Hà Nội về hỗ trợ Bắc Giang chống dịch.

Đoàn y bác sỹ tại Thái Bình về hỗ trợ chống dịch tại Bắc Giang ngày 01/6/2021

Đoàn y bác sỹ trường Cao đẳng Y tế Cộng đồng Hà Nội về hỗ trợ Bắc Giang chống dịch ngày 02/6/2021

Đáp lại lời kêu gọi, khi nhận được tin, rất nhiều CBNV ICOManpower đã xung phong tình nguyện hỗ trợ dọn dẹp lại cơ sở vật chất để đón đoàn.

Người ICO hăng hái dọn dẹp khu phòng ở - nơi dành cho đoàn y bác sỹ nghỉ chân

Bên cạnh tham gia các hoạt động hỗ trợ việc sắp xếp và đảm bảo vệ sinh nơi ở của đội ngũ y bác sỹ, người ICO còn chung tay kêu gọi sự ủng hộ từ các mạnh thường quân. Rất nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu đã được quyên góp từ chính những người con Bắc Giang tuy không chung một mái nhà với người ICO nhưng sẵn sàng lăn xả cùng người ICO vào các hoạt động để góp phần đẩy lùi dịch bệnh sớm nhất có thể.

Nhiều mạnh thường quân đã gửi trực tiếp các nhu yếu phẩm đến cho đoàn y bác sỹ tại trung tâm đào tạo của ICOManpower

Ngoài những lời cảm ơn vì sự tận tụy trong công tác tiếp đón, những bữa cơm của đoàn y bác sỹ cũng thực sự khiến người ICO thêm ấm lòng bởi vô vàn những lời khen tặng. “Cơm ngon thật sự luôn, ngon hơn ăn ở nhà với ba má. Anh em ở trên này vất vả rồi. Mình cảm ơn các bạn nhiều lắm”, “đi chống dịch mà về béo lên thì ngại lắm”, “cơm ngon lắm mà nhiều đồ ăn quá, em ăn mãi chẳng hết”… cùng rất nhiều lời động viên của y bác sỹ đã dành cho đoàn tình nguyện của ICOManpower.

Những lời chia sẻ, cảm ơn chân tình của đoàn công tác dành cho công việc mà người ICO đang hỗ trợ

Nấu ăn cho hợp khẩu vị người khác đã khó, để 150 người cùng cảm thấy ngon miệng lại càng khó hơn. Các y, bác sĩ có ăn uống đảm bảo dinh dưỡng thì mới đủ sức khỏe đẩy lùi dịch bệnh. Vậy nên, ngay trong đoàn tình nguyện của người ICO cũng đã phân công nhiệm vụ rõ ràng, cụ thể cho từng người. Mỗi thành viên phụ trách 1 công đoạn hoặc 1 món ăn…

Những suất cơm này đều chứa đựng rất nhiều tâm tình của người ICO

Đặc biệt, trong đoàn hỗ trợ của người ICO lần này còn có sự tham gia của Tổng Giám đốc ICOManpower Nguyễn Anh Tuấn. Là người anh cả trong đoàn tình nguyện, anh luôn nhiệt tình và không nề hà bất cứ công việc gì.

Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cùng các thành viên trong đội tình nguyện tham gia hỗ trợ đoàn y bác sỹ

Theo ban lãnh đạo ICOManpower chia sẻ, công ty luôn sẵn sàng đồng lòng chia sẻ cùng cả nước nói chung và địa phương Bắc Giang nói riêng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19; luôn sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Hy vọng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân… đứng lên chung sức ủng hộ vật chất hoặc tinh thần cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch, góp phần đầy lùi đại dịch, để cuộc sống của chúng ta sớm trở lại bình thường.

Hotline: 02046261818